Bảng phí dịch vụ

GÓI FREE

Dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online.

Miễn phí

Thời hạn 25 ngày

  • 25 người dùng
  • Không giới hạn tính năng
  • Không phí khởi tạo
Dùng thử miễn phí
GÓI CƠ BẢN

Dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp

3.000.000đ

1 chi nhánh/năm

  • 10 người dùng
  • Không giới hạn tính năng
  • Không phí khởi tạo
  • Quản lý chấm công, tính lương
Dùng thử miễn phí
GÓI NÂNG CAO

Dành cho những mô hình kinh doanh có nhiều kênh bán hàng hoặc có nhiều nhân viên.

6.000.000đ

1 chi nhánh/năm

  • 15 người dùng
  • Không giới hạn tính năng
  • Không phí khởi tạo
  • Quản lý chấm công, tính lương
Dùng thử miễn phí
GÓI CAO CẤP

Dành cho những mô hình kinh doanh có nhiều kênh bán hàng hoặc có nhiều nhân viên.

10.000.000đ

1 chi nhánh/năm

  • 25 người dùng
  • Không giới hạn tính năng
  • Không phí khởi tạo
  • Quản lý chấm công, tính lương
Dùng thử miễn phí
GÓI HỆ THỐNG

Dành cho những mô hình kinh doanh có nhiều kênh bán hàng hoặc có nhiều nhân viên.

100.000.000đ

1 chi nhánh/năm

  • Hệ thống 10-20 cơ sở
  • Không giới hạn tính năng
  • Không phí khởi tạo
  • Quản lý chấm công, tính lương
Dùng thử miễn phí

Tổng đài 0964 947 500 hỗ trợ miễn cước từ 7:00 – 22:00, suốt 365 ngày/năm

Hãy để Sandbox đồng hành kinh doanh cùng bạn

NHANH CHÓNG ĐẶT LỊCH – DỄ DÀNG UPSALE

  • Khách hàng đặt lịch trực tuyến ngay trên đường link của doanh nghiệp
  • Dễ dàng lịch trống, lựa chọn chương trình khuyến mãi phù hợp mà không cần nhân viên tư vấn quá nhiều
  • Thông tin khách hàng được chuyển nhanh chóng đến kỹ thuật viên thông qua app di động
  • Kỹ thuật viên có thể vừa phục vụ, vừa tư vấn upsale khách trên ứng dụng di động
  • Nhân viên thu ngân nhận được đầy đủ thông tin sản phẩm Upsale ngay khi kỹ thuật viên lên đơn

THUẬN TIỆN THEO DÕI – HOA HỒNG CHI TIẾT

  • Khách hàng tự theo dõi được gói liệu trình, thẻ tiền còn lại… thông qua đường link gửi về SMS sau mỗi lần sử dụng dịch vụ
  • Hệ thống tự động phân loại khách hàng theo các thứ bậc
  • Tự động SMS chăm sóc khách hàng: nhắn tin nhắc lịch, chương trình khuyến mãi
  • Tạo ca làm việc, điều phối nhân viên bằng vài thao tác đơn giản
  • Cung cấp nhiều cơ chế tính hoa hồng chi tiết, minh bạch giúp tăng động lực nhân sự (hoa hồng theo sản phẩm, hoa hồng theo dịch vụ, hoa hồng theo vị trí làm việc, hoa hồng theo nhóm nhân viên)

BÁO CÁO ĐA CHIỀU – HỒ SƠ RÕ RÀNG

  • Thống kê doanh số, tài chính tự động.
  • Có app trên điện thoại, dễ dàng theo dõi mọi lúc mọi nơi.
  • Hơn 20 báo cáo đa chiều, nhiều bộ lọc giúp đánh giá được chính xác tình hình kinh doanh.
  • Thống kê được tỉ lệ lấp đầy, gợi ý các phương pháp gia tăng tỉ lệ lấp đầy
  • Lưu trữ đầy đủ trường thông tin khách hàng giúp chăm sóc khách hàng đầy đủ, chính xác hơn.
  • Các trường thông tin khách hàng bao gồm: tên khách hàng, số điện thoại, mã khách hàng, email, nhóm khách hàng, nguồn khách hàng, nhãn khách hàng, địa chỉ…

PHÂN QUYỀN TÙY BIẾN & NHIỀU TÍNH NĂNG KHÁC

  • Nhiều nhóm quyền tương ứng với các vị trí : kế toán, thu ngân, nhân viên, marketing, sales, admin chi nhánh, admin tổng, lễ tân.
  • Chia số điện thoại tự động từ các nguồn quảng cáo
  • Quản lý hàng hóa kho chuyên nghiệp
  • Quản lý chi nhánh đồng bộ
  • Quản lý tài khoản ngân hàng
  • Chấm công thông minh
  • Quản lý thẻ khách hàng
  • Tạo sản phẩm, dịch vụ tùy biến
  • Đăng ký tin nhắn tùy chỉnh